ให้บริการแบบมืออาชีพมากว่า 10 ปี ในรูปแบบบริษัท มั่นคง มั่นใจได้ ไม่ทิ้งงาน

  Hot Line : 09-456-222-88
Line ID : @makereadyweb
รับทำ line@สปา คลินิค เสริมความงาม

รับทำ line@สปา คลินิค เสริมความงาม


ทำไม สปา คลินิค เสริมความงาม จำเป็นต้องมี Line@ ของตัวเอง ?

ทำไม สปา คลินิค เสริมความงาม จำเป็นต้องมี Line@ ของตัวเอง ?


สิ่งสำคัญอีกสิ่งหนึ่งที่จะทำให้ สปา คลินิค เสริมความงาม ประสบความสำเร็จ คือ การสื่อสารข้อมูลที่รวดเร็ว เข้าถึงลูกค้าได้อย่างทันท่วงที ซึ่งในปัจจุบันแอปพลิเคชัน (Application) ในการติดต่อสื่อสารที่ผู้คนใช้กันอย่างกว้างขวางนั่นก็คือ Line ซึ่งได้พัฒนาแอปพลิเคชัน (Application) Line@ ขึ้นเพื่อให้ สปา คลินิค เสริมความงาม ได้นำเสนอสินค้า บริการ ตอบข้อสงสัย ให้คำแนะนำกับลูกค้าได้อย่างสะดวก รวดเร็ว โดยที่การใช้งานของแอปพลิเคชัน (Application) Line@ ไม่ได้มีไว้แค่แชทคุยกับลูกค้าเพียงอย่างเดียว แต่สามารถทำให้ สปา คลินิค เสริมความงาม เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ใช้งานแอปพลิเคชัน (Application) Line ได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ด้วยฟังก์ชั่นที่สามารถติดต่อ สื่อสาร พูดคุย รับออเดอร์กับลูกค้าได้โดยตรง แถมยังมีฟังก์ชั่นที่ช่วยให้ สปา คลินิค เสริมความงาม ปิดการขายได้ดีขึ้น เช่น บรอดแคส (Broadcast) ข้อมูลข่าวสาร กิจกรรม โปรโมชั่นต่าง ๆ รวมไปถึงการแจกคูปองส่วนลด การสะสมแต้ม ที่จะช่วยเพิ่มจำนวนลูกค้าใหม่ๆ โดยที่ยังคงรักษาฐานลูกค้าประจำได้อีกด้วย


ประโยชน์ของการทำ Line@ สปา คลินิค เสริมความงาม

ประโยชน์ของการทำ Line@ สปา คลินิค เสริมความงาม


1. เป็นเครื่องมือทำการตลาดของ สปา คลินิค เสริมความงาม ที่สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าทั้งใหม่และเก่าได้ตลอดเวลา ด้วยการแชทพูดคุย แนะนำ และช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว
2. เป็นเครื่องมือทำการตลาดของ สปา คลินิค เสริมความงาม ในการนำเสนอสินค้า บริการของตน ไปยังลูกค้าทั้งหมดได้โดยตรงผ่านฟังก์ชั่นบรอดแคส (Broadcast) และการโพสข้อมูลข่าวสารบนไทม์ไลน์ (Timeline) ได้ตลอดเวลา
3. เป็นเครื่องมือทำการตลาดของ สปา คลินิค เสริมความงาม ที่จะช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าเกิดความต้องการซื้อสินค้า บริการ ที่พร้อมด้วยฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่จะช่วยปิดการขายได้อย่างง่ายดาย
4. เป็นเครื่องมือทำการตลาดของ สปา คลินิค เสริมความงาม ที่จะทำให้ลูกค้าอยากติดตามเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสาร กิจกรรม ส่วนลดพิเศษ และโปรโมชั่นใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา
5. เป็นเครื่องมือทำการตลาดของ สปา คลินิค เสริมความงาม ที่ทันสมัย ใช้งานง่าย เข้าถึงลูกค้าได้ทันที เพราะผู้คนมากมายต่างก็ใช้แอปพลิเคชัน (Application) Line กันตลอดเวลาอยู่แล้ว
6. เป็นเครื่องมือในการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ สปา คลินิค เสริมความงาม ดูทันสมัย โดดเด่น ล้ำหน้า และน่าเชื่อถือเหนือคู่แข่งรายอื่นๆ
7. เป็นเครื่องมือทำการตลาดของ สปา คลินิค เสริมความงาม ที่ช่วยสร้างความภักดีในแบรนด์ได้อย่างดี
8. เป็นเครื่องมือทำการตลาดที่ช่วยลดต้นทุนในการทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ให้กับสปา คลินิค เสริมความงาม ได้มากกว่าวิธีทำการตลาดแบบเดิมๆ
9. เป็นเครื่องมือทำการตลาดของ สปา คลินิค เสริมความงาม ที่มีฟังก์ชั่นใหม่ให้ลูกค้าคอยติดตามอยู่เสมอ เช่น การแจกคูปองส่วนลด กิจกรรมตอบแบบสำรวจต่างๆ การสะสมแต้ม ฯลฯ
10. เป็นเครื่องมือทำการตลาดที่ช่วยให้ สปา คลินิค เสริมความงาม ได้รู้ถึงสถิติข้อมูลต่างๆ เพื่อนำไปปรับปรุงสินค้า บริการให้มีประสิทธิภาพ และเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น



ปัญหาการใช้งาน Line@ สปา คลินิค เสริมความงาม

ปัญหาการใช้งาน Line@ สปา คลินิค เสริมความงาม


1. สปา คลินิค เสริมความงาม ไม่สามารถสร้างบัญชี Line@ ได้อย่างสมบูรณ์ หรือทำให้ดูน่าเชื่อถือ
2. สปา คลินิค เสริมความงาม มีปัญหาในการสั่งซื้อ หรือการต่ออายุ พรีเมี่ยมไอดี (Premium id) ซึ่งมีความสำคัญในการทำการตลาด
3. สปา คลินิค เสริมความงาม ไม่มีความรู้ในการออกแบบ ตกแต่ง เพจ Line@ ให้ดูสวยงาม สะดุดตา
4. ไม่ได้ระบุข้อมูลที่สำคัญใน เพจ Line@ ของ สปา คลินิค เสริมความงาม ให้ครบถ้วน เช่น ลิงค์เว็บไซต์ อีเมล์ เบอร์โทร วันเวลาทำการ แผนที่การเดินทาง
5. บัญชี Line@ ของ สปา คลินิค เสริมความงาม ไม่ได้ตั้งค่าข้อความตอบรับอัตโนมัติ และตั้งค่าการตอบกลับอัตโนมัติ
6. สปา คลินิค เสริมความงาม ไม่มีเวลาดูแลเพจ Line@ โพสไทมไลน์ ตอบข้อความแชทของลูกค้าได้อย่างทันท่วงที
7. สปา คลินิค เสริมความงาม มีปัญหาในการสั่งซื้อแพคเกจรายเดือนสำหรับการส่งข้อความบรอดแคส (Broadcast) หรือเพื่อใช้งานฟังก์ชั่นอื่นๆ ตามแพคเกจได้
8. สปา คลินิค เสริมความงาม ไม่สามารถส่งบรอดแคส (Broadcast) ข้อมูลข่าวสาร กิจกรรม โปรโมชั่นใหม่ๆ ให้ลูกค้าทั้งหมดที่ติดตามได้รับรู้
9. ไม่สามารถทำการโปรโมทเพจสปา คลินิค เสริมความงาม ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายแบบเฉพาะเจาะจง
10. สปา คลินิค เสริมความงาม ไม่มีความรู้ในการทำการตลาด โปรโมท โฆษณาธุรกิจของตนในช่องทางอื่นๆ เพิ่มเติม



ทำไมต้องทำ Line@ สปา คลินิค เสริมความงาม กับเรา

ทำไมต้องทำ Line@ สปา คลินิค เสริมความงาม กับเรา


1. ราคาถูกและคุ้มค่าที่สุด ให้บริการจัดทำ Line@ ตั้งแต่เริ่มต้นแบบครบวงจร 2. มีบริการสั่งซื้อพรีเมี่ยมไอดี และบริการสั่งซื้อแพคเกจรายเดือน Line@ พร้อมบริการเสริมอีกมากมาย 3. สร้างบัญชี Line@ ให้ดูน่าเชื่อถือ มีความเป็นมืออาชีพ 4. กรณีที่ไม่สะดวกจัดการเพจ Line@ ด้วยตัวเอง ทางบริษัทมีบริการตั้งค่าการใช้งานต่างๆ แก้ไขอัพเดทให้จนสมบูรณ์ 5. มีบริการหลังการขายมากมายที่พร้อมจะช่วยต่อยอดธุรกิจของคุณ 6. มีบริการทำการตลาดออนไลน์อืนๆ แบบครบวงจร จบในที่เดียว 7. มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำ และช่วยเป็นที่ปรึกษาให้กับธุรกิจของคุณ 8. กรณีพบปัญหาการใช้งานใดๆ ทางบริษัทยินดีประสานงานกับทาง Line@ Thailand ให้ 9. ติดต่อง่าย สะดวก รวดเร็ว ได้ทุกช่องทาง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเราจะไม่ทิ้งธุรกิจคุณ 10. บริการอย่างมืออาชีพ ในรูปแบบบริษัท มายาวนานมากกว่า 10 ปี





บริษัท บาร์เทอร์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
ที่อยู่ : เลขที่ 402/28 หมู่บ้านฮาบิเทีย ปัญญาอินทรา ถนนปัญญาอินทรา แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ 10510
contact us : info@makereadyweb.com

Hot Line : 09-456-222-88
Line ID : @makereadyweb